5 เน็ตไอดอล นางฟ้ารอยสัก ในประเทศไทย

ในประเทศไทย มีเน็ตไอดอลสาวสวย ที่มีรอยสักมากมาย แต่เราจะขอนำเสนอ 5 เน็ตไอดอล สาวสวยเซ็กซี่ "นางฟ้ารอยสัก" แต่ละคนที่เรานำมาเสนอ เด็ดๆทั้งนั้น และเป็นที่รู้จักกันในโลกโซเซียล เรียกได้ว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก..

1. ปัญญพัฒน์ พงษ์ทรัพย์
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้องเลย์
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้องเลย์

น้องเลย์ ผู้ที่มีรอยสักบนเรือนกายจนเป็นที่ชื่นชมในหมู่นักเรียนนักศึกษา น้องเลย์บอกว่าเธอชอบศิลปะตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่ารอยสักบนร่างกายของเธอก็เหมือนศิลปะ เพราะเธอชอบมาก ส่วนผลงานต่างๆของน้องเลย์มีทั้งอัลบั้มโฟโต้บุ้ค งานดีเจ และอื่นๆ
ติดตาม Facebook : Punyaphat Pongsub

2. ขิม-ขวัญข้าว ขัตติยะ


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้องขิม
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ น้องขิม

น้องขิม เป็นช่างสักสาวคนดังแห่งเมืองพัทยา ฝีมือของเธอไม่ธรรมดาเพราะมีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน ด้วยน่าตาน่ารักสดใส หนุ่มสาวเมืองพัทยาจึงยกย่องเธอว่าเป็นเน็ตไอดอล นางฟ้ารอยสัก หากใครสนใจงานสัก อยากให้น้องขิมสัก สามารถไปหาเธอที่ร้าน (Midnight Tattoo) พัทยากลาง
ติดตาม Facebook : ขวัญข้าว ขัตติยะ

3. กระต่าย-กรรณิการ์


DJ Garena Talk Talk ดีเจ กาโต่ย เน็ตไอดอล นางฟ้ารอยสัก สายร็อก นั่นเอง ผู้ซึ่งนิยมรอยสักอีกนางนึง ผลงานของน้องกระต่ายมีมากมายหลายอย่างทั้งงานดีเจ ถ่ายแบบนิตยสาร ออกรายการต่างๆ แถมด้วยร้องเพลงน้องกระต่ายก็อทำได้เป็นอย่างดี น่าตาน่ารัก ผิวขาวสดใสขนาดนี้ ทำเอาหนุ่มๆใจละลายไม่น้อย..
ติดตาม Facebook : กรรณิการ์ นามวิชา

4. เจีย เจีย กานต์รวี




เน็ตไอดอล นางฟ้ารอยสัก ผู้น่ารัก โด่งดังจากการเป็น DJ Ganera และในฐานะแฟนสาวของดาราหนุ่มมอส วรพล โฉมงาม หลายๆคนบอกคู่นี้เหมาะกับม๊าก..มาก สวยหล่อ& แซ่บ แพ็คคู่กันเลยทีเดียว นอกจากงานดีเจแล้ว น้องเจียยังเป็นสาวสุดขยัน เป็นแม่ค้าออนไลน์ผู้ขายสินค้าหลายสิ่ง..
ติดตาม Facebook : Karnrawee Kinana

5. ทับทิม มัลลิกา




ทับทิม มัลลิกา โด่งดังมาจากรายการ VRZO ถือเป็นเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆเลยที่เดียว แต่น้อยคนนักที่จะทราบว่าสาวทับทิมมีรอยสักขนาดใหญ่บนแผ่นหลัง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่า นางฟ้ารอยสัก
ติดตาม Facebook : TubTim